Điều khoản sử dụng

Dưới đây là 1 số quy định về các quy trình, điều kiện và điều khoản sử dụng và thanh toán sản phẩm/ dịch vụ tại website của chuỗi MerPerle

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Xem dịch vụ

Truy cập hệ thống website http://hontam.vn/

Xem thông tin và chọn điểm đến hoặc dịch vụ muốn đặt, có thể chọn để trỏ thẳng đến website con của từng điểm đến/ dịch vụ theo link như sau:

2. Chọn dịch vụ muốn đặt

Nhấn nút “book now”, “đặt phòng”, đặt tour”, đặt vé” để tiến hành chọn dịch vụ đặt.

Số lượng người lớn, trẻ em

Thời gian đặt dịch vụ

Đặt dịch vụ

Dịch vụ bao gồm tại: Merperle Hon Tam Resort

  • Tropical deluxe, Forestal deluxe, Romantic deluxe, Deluxe double, Executive suite dành cho 2 người
  • Premiere family dành cho 3 người
  • Deluxe Quadruple dành cho 4 người
  • Family 3 bedroom dành cho 6 người
  • Family 4 bedroom dành cho 8 người
  • (giá phòng đã bao gồm bữa ăn sáng buffet)

Dịch vụ bao gồm tại: Merperle Beach Hotel

  • Superior, Deluxe city view, Premier sea view, Luxury suite dành cho 2 người
  • Family suite dành cho 3 người
  • (giá phòng đã bao gồm bữa ăn sáng buffet)

Dịch vụ bao gồm tại: Hon Tam Sparkling waves

  • Seaday tour
  • Các trò chơi trên biển

Dịch vụ bao gồm tại: Hon Tam Mud Bath

  • Tắm bùn
  • Spa

Dịch vụ bao gồm tại: Hon Tam Wedding & Event

  • Tiệc cưới
  • Sự kiện

Dịch vụ bao gồm khác:

  • Đưa đón sân bay
  • City tour
  • Thuê ca nô

Đặt dịch vụ

Thanh toán và xác nhận đặt dịch vụ

Thanh toán/ nhập thông tin thanh toán

Nhận xác nhận đặt dịch vụ được gởi qua email

Hoàn tất giao dịch

4. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…) Không áp dụng trong phạm vi website này.

5. Quy trình giao nhận vận chuyển Xác nhận thông tin đặt dịch vụ qua email xác nhận được gởi tới email khách hàng đăng ký khi đặt dịch vụ.

6. Quy trình xác nhận đơn hàng

Xác nhận thông tin đặt dịch vụ qua email xác nhận được gởi tới email khách hàng đăng ký khi đặt dịch vụ.

7.Quy trình Hủy/Điều chỉnh đơn hàng/ hoàn hủy

Xem thêm chính sách áp dụng Hủy/Điều Chỉnh hoặc Không đến

8. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm Không có, do đặc thù dịch vụ lưu trú và tham quan du lịch

9. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nhận khiếu nại tại ban quản lý khu du lịch đảo Hòn Tằm hoặc bằng kênh email sau khi khách check out

Giải quyết khiếu nại trực tiếp tại bộ phận “dịch vụ khách hàng” tại khu du lịch.

10. Quy trình thanh toán

Thanh toán giữa người mua – người bán

Hình thức thanh toán:

Thanh toán trước khi check in bằng hình thức chuyển khoản, thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Ngân Lượng

Thanh toán tại khu du lịch sau khi check out.

Thanh toán bằng tiền mặt/ thẻ tín dụng,

(lưu ý khai báo thông tin thẻ tín dụng khi đặt dịch vụ để làm cơ sở đối chiếu khi tiến hành thanh toán tại khu du lịch)

11. Chúng tôi quy định và áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng đối với tất cả giao dịch trực tuyến đặt phòng trên webite của chúng tôi.

12. Việc cho phép tiến hành giao dịch trực tuyến được chúng tôi phối hợp với các đối tác của chúng tôi là cổng thanh toán Ngân lượng (https://nganluong.vn/ ) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank tại: (https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/index.html) để đảm bảo giao dịch của quý khách được an toàn. Trong trường hợp có sai sót do lỗi kỹ thuật, chúng tôi cam kết sẽ phối hợp xử lý trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.